Vonbrigši dagsins....;)

Ķ tilefni af kvóti gęrdagsins um žaš aš prófa nżjungar žį verš ég aš fį aš blįsa śt um eitt. Undirrituš hefur alltaf veriš žekkt fyrir ķhaldssemi ķ hinum żmsu mįlefnum og žar į mešal mat, žori aldrei aš prófa neitt nżtt. Boršaši t.d. eiginlega bara cherrios į uppvaxtarįrunum...heheheh. Er nś reyndar bśin aš žroskast slatta meš žetta, samt ekki svo mjög, en reyni og finnst mikilvęgt aš vera opin fyrir nżjungum svona almennt séš. En žaš geršist dįlķtiš merkilegt ķ dag....erfišar breytingar......hehehe... Ég fór į Mašur lifandi ķ hįdeginu, eins og svo oft įšur(borša sko dįlķtiš oft žarTounge), og viti menn, žaš er nżr kokkur męttur į stašinn. Og žiš veršiš aš fyrirgefa mér en žvķlķk vonbrigši, elskulegi salatbarinn minn var langt undir vęntingum. Og ég er hryllilega matsįr og fór bara ķ fżlu - eša svona nęstum žvķCool. Vil fį gamla kokkinn aftur, plķs!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband