Kíkt í eldhússkápana

grænmeti 

Í nýjasta tölublaði Vikunnar er viðtal við mig þar sem ég kíki í eldhúsið hjá kærri vinkonu. Þar bendi ég henni á það hvað er óæskilegt þegar kemur að heilbrigðu og hollu mataræði og kem með tillögur af betri kostum. Endilega nælið ykkur í eintak og látið mig vita hvað ykkur finnstSmile

Einnig ef þið hafið áhuga á að ég kíki í skápana heima hjá ykkur þá býð ég uppá slíka þjónustu. Það sem kemur ekki fram í greininni í Vikunni eru þær einstaka tillögur að vörum sem ég mæli með - út af auglýsingafaktornum. Þannig býð ég upp mun ítarlegri og nákvæmari leiðbeiningar sem eru sérsniðnar að ykkar þörfum. Fáar litlar en skýrar breytingar geta breytt mjög mikluWink

Kveðja, Addý


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband